Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phụ kiện tủ quần áo

Trong không gian của toàn ngôi nhà thì mỗi đồ vật đều có một ý nghĩa riêng, đặc biệt là trong phong thủy. Bất cứ đồ vật nào, nếu thực sự hiểu biết về nó và có sự sắp xếp, chọn lựa hợp lý thì chúng không chỉ đem lại sự tiện dụng mà về mặt phong thủy nó còn tạo nên những may mắn, những nguồn tài lộc vô cùng quý giá. Trong phòng ngủ ngoài việc trang trí cho phòng ngủ bằng giường, thì tủ quần áo cũng là đồ dùng hữu dụng và cho một ý nghĩa về phong thủy rất riêng.
Thông thường, thì có lẽ vì cho rằng tủ quần áo chỉ là nơi để cất giữ, lưu trữ quần áo cho gia đình, nên sự sắp xếp trong đó có phần không được coi trọng. Tuy nhiên ít ai biết rằng nó cũng có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống chung về mặt phong thủy. Đồ vật được chăm sóc như thế nào thì sẽ đem lại năng lượng tương ứng, tác động trở lại vào trong cuộc sống của gia đình. Một chiếc tủ quần áo lộn xộn và bề bộn khi mở ra sẽ khiến cho tâm trạng thêm bề bộn, khó khăn khi tìm vật cần dùng và chúng cũng sẽ ảnh hưởng đến những việc làm tiếp theo của bạn. 
Hôm nay, VIỆT HOME muốn giới thiệu những phụ kiện dành riêng cho tủ quần áo nhằm biến chiếc tủ thành nơi lưu trữ tối đa và đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng, các bạn cùng tham khảo nhé:

Ngăn kéo giỏ nan, Ngăn kéo giỏ mây đựng đồ len, Giá treo quần âu và ngăn kéo đựng đồ lót.



Suốt treo quần áo có tay kéo

Giá treo cavat và dây lưng; giá treo quần âu đơn; giá treo quần âu đôi; ray treo mắc áo 8 nút.



Giá đa năng 4 tầng cho tủ quần áo.



Cầu là âm tủ, có thể gấp gọn sau khi là

Sự tôn trọng của chính bạn đối với đồ vật xung quanh cũng chính là một cách để bạn chăm sóc và thể hiện sự tôn trọng với cuôc sống của mình và điều đó còn phù hợp với phong thủy rất tốt cho bàn thân bạn nhé.

Liên hệ: 
CÔNG TY TNHH VIỆT HOME
Showroom  : 629 Đê La Thành - Ba Đình - Hà Nội.
Điện thoại   : +84 437727593  
Hotline         : 0904 344 706 - 0945 207 473
Website       :http://viet-home.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét